New Mazda CX-5
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Sedan
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Large SUV | SUV 7 chỗ
Bán tải
Sport
Small SUV
Sedan
Hatch | Sedan
Sport
Sedan
Bán tải
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
1. CÔNG TY TNHH MTV TRƯỜNG HẢI NGHỆ AN hiểu rõ tầm quan trọng và tôn trọng quyền bảo mật thông tin cá nhân (“Thông tin”) của người truy cập website và sử dụng dịch vụ của công ty (người truy cập website và/hoặc mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của công ty sau đây gọi chung là “Khách hàng”); website, sản phẩm và dịch vụ sau đây gọi chung là “Dịch vụ”), bằng thiện chí của mình - công ty với Chính sách bảo mật Thông tin này (“Chính sách”) sẽ cung cấp nội dung tổng quan nhằm minh bạch hóa các nguyên tắc thu thập, cách thức sử dụng, tiết lộ, lưu trữ Thông tin của Khách hàng mà công ty thu thập được bằng những cách thức nêu tại Mục 4 Chính sách này.
2. Chính sách này áp dụng đối với tổng thể Dịch vụ của công ty, nhưng tùy từng thời điểm, đối với từng Dịch vụ hoặc từng phần Dịch vụ cụ thể, tùy thuộc đặc thù và yêu cầu cần thiết của Dịch vụ đó công ty có thể bổ sung/điều chỉnh các nội dung liên quan đến Chính sách này để áp dụng riêng cho những phần Dịch vụ cụ thể đó.
3. Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng truy cập, sử dụng Dịch vụ của công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng truy cập, sử dụng Dịch vụ do công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà CÔNG TY quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).
4. Tùy tình hình, nhu cầu bảo mật thực tế, CÔNG TY có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, CÔNG TY sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách này, vì vậy trước khi truy cập, sử dụng Dịch vụ của CÔNG TY Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp CÔNG TY cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.
1. CÔNG TY thu thập Thông tin của Khách hàng chủ yếu phục vụ cho mục đích hỗ trợ, duy trì mối liên hệ với Khách hàng như:
a). Thông báo đến Khách hàng các Thông tin khuyến mại, quảng cáo hoặc cho các mục đích tiếp thị trực tiếp, xúc tiến thương mại khác.
b). Duy trì liên lạc với Khách hàng, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến Dịch vụ của CÔNG TY;
c). Hỗ trợ khi Khách hàng mua xe và/hoặc sử dụng Dịch vụ của CÔNG TY.
2. CÔNG TY thu thập Thông tin để phục vụ cho các mục đích kiểm soát, nâng cao chất lượng Dịch vụ như:
a). Kiểm soát người truy cập, sử dụng Dịch vụ của CÔNG TY;
b). Phân tích và tối ưu hóa các Dịch vụ của CÔNG TY;
c). Nâng cao chất lượng Dịch vụ của CÔNG TY và/hoặc các Dịch vụ của các Công ty con, Công ty liên kết của CÔNG TY (“Đơn vị trực thuộc”).
Ngoài những mục đích đề cập tại tiểu mục 1, 2 CÔNG TY cũng có thể thu thập Thông tin để phục vụ các mục đích khác không trái với quy định pháp luật.
1. CÔNG TY sử dụng các Thông tin của Khách hàng thu thập được để:
a). Thực hiện các biện pháp để hoàn thiện Dịch vụ của CÔNG TY;
b). Thiết lập các chương trình hỗ trợ khách hàng thân thiết hoặc các chương trình xúc tiến thương mại khác;
c). Xử lý các vấn đề liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của Khách hàng hoặc giao dịch giữa CÔNG TY và Khách hàng;
d). Gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn;
e). Gửi các Thông tin khuyến mãi hoặc các Thông tin khác cho Khách hàng khi có sự đồng ý trước của Khách hàng.
f). Thông báo về các thông tin tuyển dụng của CÔNG TY nếu Khách hàng đăng kí nhận email thông báo.
g). Đánh giá và phân tích thị trường, khách hàng, Dịch vụ của CÔNG TY
h). Các nội dung khác mà CÔNG TY được phép sử dụng Thông tin không trái với quy định của pháp luật.
1. Để thực hiện mục đích thu thập Thông tin đề cập tại Chính sách này CÔNG TY có thể cần sự hỗ trợ từ bên thứ ba để phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng và/hoặc cung cấp Dịch vụ tốt hơn cho Khách hàng. Trong quá trình hỗ trợ, Thông tin của Khách hàng có thể được CÔNG TY tiết lộ cho các đối tượng được đề cập dưới đây:
a). Đơn vị trực thuộc của CÔNG TY khi sự tham gia của Đơn vị trực thuộc là cần thiết để thực hiện/hoàn thiện giao dịch đã thiết lập giữa CÔNG TY với Khách hàng.
b). Đối tác kinh doanh mà CÔNG TY tin tưởng, việc tiết lộ và trách nhiệm bảo mật Thông tin của Khách hàng sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa CÔNG TY và đối tác kinh doanh của CÔNG TY.
2. Để phát triển hoạt động kinh doanh hoặc trong trường hợp bất khả kháng CÔNG TY có thể phải thực hiện tổ chức lại, chuyển nhượng, giải thể hoặc phá sản công ty, trường hợp này các đơn vị kế thừa, nhận chuyển nhượng của CÔNG TY có thể sẽ tiếp nhận Thông tin của Khách hàng để thay thế CÔNG TY tiếp tục cung cấp, thực hiện Dịch vụ với Khách hàng.
3. CÔNG TY sẽ phải tiết lộ Thông tin của Khách hàng cho Bên thứ ba hoặc cho cơ quan có thẩm quyền khi được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu hoặc các trường hợp khác theo quy định của pháp luật hoặc CÔNG TY có cơ sở để tin rằng việc tiết lộ Thông tin có thể bảo vệ quyền, tài sản hoặc an toàn của chính Khách hàng hoặc của CÔNG TY/Đơn vị trực thuộc của CÔNG TY.
4. Các bên khác khi có sự đồng ý hoặc theo hướng dẫn của Khách hàng.
CÔNG TY chỉ lưu giữ Thông tin về Khách hàng trong thời gian cần thiết cho mục đích mà Thông tin được thu thập hoặc theo yêu cầu của Hợp đồng hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành.
Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An
Số điện thoại: 0938 996 609
Email: mazdanghean@thaco.com.vn
ĐỊA CHỈ: Đường 46, Xóm 3, Xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Công ty. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Công ty sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
i) Qua email: mazdanghean@thaco.com.vn
ii) Qua điện thoại: 0938 996 609
Thông tin cá nhân của Khách hàng trên Website được Công ty cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự đồng ý của Khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Khách hàng, Công ty có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Khách hàng được biết về vụ việc.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email mazdanghean@thaco.com,vn hoặc gọi điện thoại tới số 0938 996 609 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Công ty. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.